PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบกิจการพนันที่รู้จักทั้งโลก พอยท์เบทประกาศแนวทางเปลี่ยนไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) สัปดาห์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มเดี๋ยวนี้ แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีหน้าเพื่อให้ประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งตอนนี้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ประเทศออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกมาจาก บริษัท ก.พ. 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามาสวมบทบาทบาทที่มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จวบจนกระทั่งความเคลื่อนไหวระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบอย่างเร็วจุดเน้นอย่างตลอดของ CFO กลุ่มปัจจุบันจะเป็นการขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การเดิมพันและการเล่นเกม.PointsBet ขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics มีอายุตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะจำหน่ายสินทรัพย์พวกนั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้า

นอกเหนือจากการกำหนดแผนการกลายเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่ราษฎรกลุ่มตอนนี้ เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกมาจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของPointsBet คุณ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบเหล่านั้นจะถูกโอนไปยังการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและประเทศออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่คิดแผนไว้สำหรับ Mellor ป้ายประกาศมาหลังจากที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.ตกทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายภายหลังครองตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารเกือบ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิเข้าร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่ผ่านมาและครองตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับการเปลี่ยนกับPointsBet ในตอนดำรงตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินระดับโลกที่เติบโตจากบุคลากรจำนวนน้อยที่อยู่ในออสเตรเลียเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงที่ทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetกล่าวถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยชี้แจงว่าเขามีบทบาทสำคัญในช่วง ช่วงเวลาความเคลื่อนไหวของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการผลิตทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นหัวใจหลักของทีมผู้นำผู้บริหารระดับนานาชาติ ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของพวกเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าเรามีโครงสร้างทุนที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินกลยุทธ์ระดับโลก” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในลักษณะเดียวกันประธานบริษัทคือ ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่คุณมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่พลเมืองกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวเนื่องกับ COVID ในขณะที่เสริมสร้างความคิดริเริ่มด้านความจีรังยั่งยืน